Phục hồi thính lực và điều trị các bệnh lý về tai với Tiến sĩ - Bác sĩ Bernard Colin

Tiến sĩ – Bác sĩ Bernard Colin, chuyên gia Tai Mũi Họng đến từ Pháp, sẽ trở lại làm việc tại khoa Tai Mũi HọngBệnh viện FV từ ngày 27-10 đến 8-11-2014.

Tiến sĩ Bernard Colin có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và phẫu thuật các bệnh lý ở tai. Ông từng là trưởng khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện St. Luc, Lyon, Pháp. Thế mạnh của bác sĩ Bernard Colin là các phẫu thuật phục hồi thính lực cho các bệnh nhân bị điếc, viêm tai mãn tính, vá màng nhĩ, tái tạo chuỗi xương dẫn truyền âm thanh, phẫu thuật điều trị bệnh xốp xơ tai…

benh vien fv


Từ năm 2003 đến nay, năm nào bác sĩ Bernard Colin cũng đến Việt Nam làm việc khoảng hai tuần tại khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện FV. Bác sĩ Bernard Colin cho biết, các bệnh lý tai như viêm tai mãn tính, thủng nhĩ, tổn thương chuỗi xương con dẫn tryền âm thanh… đều tiềm ẩn nguy cơ giảm thính lực và thậm chí là điếc. Nếu được điều trị sớm ngay khi phát hiện bệnh, tỷ lệ hồi phục thính lực của tai lên đến 90%. Vì vậy, bệnh nhân cần đi khám ngay khi có dấu hiệu nghe kém một bên tai giữa nơi đông người hay có nhiều tiếng ồn.

Ngoài các bệnh lý trên, bệnh xốp xơ tai – một căn bệnh về tai di truyền, cũng có thể điều trị thành công bằng phương pháp phẫu thuật. Bệnh này do chuỗi xương con ở tai giữa, chủ yếu là đế xương bàn đạp, bị xơ cứng gây ra. Tùy mức độ xơ cứng, sự dẫn truyền âm thanh vào màng nhĩ sẽ suy giảm ít nhiều. Bệnh xốp xơ tai hay gặp ở nữ giới và trở nên nặng hơn trong thời kỳ mang thai, cho con bú. Bệnh tiến triển chậm, triệu chứng chủ yếu là nghe kém và ù tai, thường bắt đầu từ một tai, sau đó lan dần ra cả hai tai. Hiện nay, phương pháp điều trị hiệu quả nhất là phẫu thuật thay thế xương bàn đạp. Đây là kỹ thuật mà bác sĩ Bernard Colin thực hiện rất thành công tại khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện FV.

Để đặt hẹn với Tiến sĩ – Bác sĩ Bernard Colin, vui lòng gọi số (08) 54 11 33 41 hoặc đặt hẹn trực tuyến.

2 nhận xét:


  1. {MYPOP Egift | MYPOP } là nơi để các doanh nhiệp có thể hợp tác để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình trên hệ thống {MYPOP Egift | MYPOP }

    Trả lờiXóa
  2. những bệnh nào cấm không thể đi xuat khau lao dong nhat ban được?

    Trả lờiXóa