Điều trị bệnh lý võng mạc với bác sĩ Doric Wong đến từ Singapore

Trong hai ngày 22 và 23-10-2014, bác sĩ Doric Wong, trưởng khoa Võng mạc kiêm bác sĩ điều trị cao cấp của Trung tâm Mắt quốc gia Singapore (SNEC), sẽ phối hợp với các bác sĩ của khoa Mắt - Bệnh viện FV trực tiếp khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh lý võng mạc như thoái hóa hoàng điểm, bệnh lý hoàng điểm do cận thị, bong võng mạc do tiểu đường, rách võng mạc, rối loạn mạch máu võng mạc, chứng ruồi bay…

bệnh viện fv


Bác sĩ Doric Wong có nhiều năm kinh nghiệm về phẫu thuật điều trị các bệnh lý võng mạc như tăng sinh dịch kính võng mạc, phẫu thuật võng mạc ở trẻ em và phẫu thuật võng mạc kết hợp với phẫu thuật phần trước võng mạc.

Để đặt hẹn khám với bác sĩ Doric Wong, vui lòng liên hệ khoa Mắt, Bệnh viện FV số: (08) 54 11 34 36 hoặc (08) 54 11 33 33, máy nhánh 2000, hoặc đặt hẹn trực tuyến.

Khoa Mắt - Bệnh viện FV là trung tâm điều trị các bệnh lý về mắt toàn diện với trang thiết bị hiện đại như máy soi đáy mắt, đo khúc xạ tự động, đo nhãn áp kế không tiếp xúc, chụp mạch huỳnh quang võng mạc, siêu âm, điều trị bằng laser Argon và Yag, đo thị trường... Trong phòng mổ, chúng tôi sử dụng kính mổ hiển vi hiện đại (Leica) và thiết bị mổ Phaco để điều trị bệnh đục thủy tinh thể. Khoa Mắt - Bệnh viện FV còn áp dụng các kỹ thuật giải phẫu khúc xạ bằng tia Laser để điều trị tật cận thị, viễn thị và chứng loạn thị.

Bệnh viện FV phối hợp với SNEC để thăm khám và điều trị cho bệnh nhân có bệnh lý về mắt phức tạp. Sau khi thăm khám tại Bệnh viện FV, nếu cần thiết phải sang Singapore, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ sắp xếp lịch bay, thủ tục xuất cảnh. Sau khi được các bác sĩ của SNEC phẫu thuật, bệnh nhân trở về Việt Nam và được theo dõi hậu phẫu tại Bệnh viện FV. Quá trình hợp tác này giúp bệnh nhân tiết kiệm đến 30% chi phí so với việc trực tiếp sang Singapore điều trị ngay từ đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét