Khắc phục khiếm khuyết hàm mặt với bác sĩ Gerard Pouit

Từ ngày 4-8 đến 15-8-2014, bác sĩ Gerard Pouit, chuyên gia thẩm mỹ và tạo hình hàm mặt đến từ Pháp sẽ làm việc tại khoa Nha & Phẫu thuật Hàm mặt - Bệnh viện FV.
Bác sĩ Gerard Pouit có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh hình thẩm mỹ hàm mặt. Ông đã từng là trưởng khoa Hàm mặt - Bệnh viện Saint Nazaire (Pháp) và là thành viên của Đoàn phẫu thuật Hàm mặt châu Âu từ năm 2010.
Bác sĩ Gerard Pouit được mệnh danh là bác sĩ có đôi bàn tay vàng trong lĩnh vực phẫu thuật khắc phục các khiếm khuyết hàm mặt. Hàng năm, ông đều làm việc định kỳ hai tuần tại khoa Nha & Phẫu thuật Hàm mặt – Bệnh viện FV.
Bác sĩ Gerard Pouit khám, tư vấn, điều trị và phẫu thuật cho bệnh nhân có khiếm khuyết trên mặt như móm hoặc hô, hàm lệch, hàm nhỏ, hàm bạnh, xương hàm biến dạng vì tai nạn hay do bệnh lý ung thư, dị tật ở vùng mặt – cổ, răng cứng khớp, răng mọc lệch, răng dư, răng ngầm, cắm ghép phục hồi răng đã mất.
Ngoài ra, bác sĩ Gerard Pouit cũng phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ hàm mặt theo yêu cầu của bệnh nhân như cắt xương góc hàm, tạo V-line... giúp khuôn mặt thon gọn, thanh tú
Để đặt hẹn với bác sĩ Gerard Pouit, vui lòng gọi số (08) 54 11 34 09/ 54 11 34 35 hoặc đặt hẹn trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét